CHÚC MỪNG 68 NĂM KỶ NIỆM NGÀY THẦY THUỐC VIỆT NAM 27/2/1955 – 27/2/2023

2023-02-27

          Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh căn dặn: “Lương y phải như từ mẫu”. Y đức là phẩm chất tốt đẹp của người là công tác y tế. Trách nhiệm và sự tài trí của y bác sĩ, đội ngũ nhân viên  y tế đóng góp một phần không nhỏ trong sự sống, sức khỏe của nhân dân và sự phát triển của đất nước. Trong suốt hơn 60 năm qua, học tập và làm theo lời dạy của Bác Hồ, đội ngũ y bác sĩ, những người làm trong ngành Y đã luôn tận lực cố gắng, cống hiến hết mình chăm sóc và điều trị cho người bệnh.

          Các thế hệ cán bộ, nhân viên y tế Bệnh viện đa khoa Hải Hậu luôn làm việc hết mình, nỗ lực học hỏi, cống hiến không ngừng trong công tác chữa bệnh – cứu người, luôn đặt bản thân vào vị trí  người bệnh, coi nỗi đau của họ như nỗi đau của mình và chăm sóc họ như chính những đồng đội, những người thân trong gia đình; luôn lấy người bệnh làm trung tâm, tất cả vì sự hài lòng của người bệnh.

Bên cạnh những nhiệm vụ, trọng trách được giao, bệnh viện luôn có những hoạt động thể dục, thể thao, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa cán bộ, nhân viên bệnh viện

Năm 2021 và đầu năm 2022, đất nước ta trải qua một năm đầy khó khăn, thử thách khi dịch Covid-19 bùng phát mạnh. Trong cuộc chiến, phòng chống dịch Covid-19 thì tinh thần chiến đấu của những người chiên sĩ áo trắng, trong đó có đội ngũ y, bác sĩ Bệnh viện đa khoa Hải Hậu được phát huy cao độ để lại nhiều hình ảnh, tình cảm tốt đẹp trong lòng nhân dân và chính quyền địa phương. Đó là hình ảnh các bác sĩ xung phong lên đường vào miền nam chống dịch, là hình ảnh những con người vẫn ngày đêm tận tụy chăm sóc và điều trị cho bệnh nhân F0…Trong những thời khắc khó khăn của ngành y tế nói chung và Bệnh viện đa khoa Hải Hậu nói riêng, với sự tiếp sức của quý cơ quan, quý đoàn thể và nhân dân đã giúp bệnh viện vượt qua nhiều trở ngại, tiếp tục cứu chữa thêm nhiều bệnh nhân nặng, làm tốt nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Nhân dịp kỉ niệm 68 năm  ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955-27/2/2023), với lòng biết ơn sâu sắc, Bệnh viện đa khoa Hải Hậu trân trọng cảm ơn Bộ Y tế, UBND tỉnh Nam Định, UBND huyện Hải Hậu, các Sở, Ban, Ngành, đoàn thể, các tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp, các công ty đã quan tâm, giúp đỡ và phối hợp cùng Bệnh viện trong công tác chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân.


Công khai tài chính
Thông tin đấu thầu
Tin Tức
Giới thiệu